Sở Y tế tỉnh Ninh Bình tổ chức Hội thi tuyên truyền viên giỏi tại cộng đồng về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng hưởng ứng Ngày nhà Vệ sinh thế giới 19/11



Ngày 12/11/2016, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện Hoa Lư, Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tại cộng đồng về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng. Đây là một trong những hoạt động cụ thể của Dự án Rửa tay […]

Ngày 12/11/2016, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện Hoa Lư, Sở Y tế tỉnh Ninh Bình đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tại cộng đồng về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng. Đây là một trong những hoạt động cụ thể của Dự án Rửa tay với xà phòng vì một Việt Nam khỏe mạnh do Unilever tài trợ được triển khai tại các xã Ninh Mỹ, Ninh An, Ninh Hòa, Ninh Giang, Trường Yên của huyện Hoa Lư. Tới dự Hội thi có đại diện Cục Quản lý môi trường y tế – Bộ Y tế, Trung tâm Truyền thông – GDSK TW; Lãnh đạo và chuyên viên phòng Nghiệp Vụ Y – Sở Y tế, ; Lãnh đạo và cán bộ Trung tâm Y tế dự phòng Tỉnh, Lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể huyện Hoa Lư; Trung tâm Y tế huyện Hoa Lư; Tới dự và đưa tin tuyên truyền về hội thi có Đài phát thanh và truyền hình tỉnh, Trung tâm Truyền thông – GDSK Tỉnh. Tham gia thi là 05 đội thi xuất sắc được chọn ra trong 10 đội thi, đại diện cho 5 xã tham gia Dự án.

Hội thi có ý nghĩa nâng cao nhận thức, đề cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và người dân về vệ sinh môi trường; xây dựng, sử dụng nhà tiêu hợp vệ sinh; thực hiện rửa tay với xà phòng để phòng chống dịch bệnh.

Kết thúc Hội thi, Ban giám khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra đội đạt giải đặc biệt là đội thi xã Ninh Mỹ. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao tặng 02 giải phụ là  Đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất là xã Ninh Hòa, Đội thi có phần tiểu phẩm tuyên truyền ấn tượng nhất là xã Trường Yên. BTC hội thi đã lựa chọn được đội thi xuất sắc đại diện cho tỉnh Ninh Bình tham gia Chung kết Hội thi tuyên truyền viên giỏi về nhà tiêu hợp vệ sinh và rửa tay với xà phòng tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào Ngày Nhà tiêu thế giới 19/11.

Một số hình ảnh tại Hội thi

22-11-2016

22-11-3-2016

22-11-2-2016

Thu Hằng – Duy Thành

Xem thêm ...