Cục Quản lý môi trường y tế đến thăm và chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam



21/6/1925 đánh dấu ngày ra đời của tờ báo Thanh niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập. Từ đó hàng năm, ngày 21/6 được coi là ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm này, tập thể Ban lãnh đạo và công chức Cục Quản lý môi trường y tế […]

21/6/1925 đánh dấu ngày ra đời của tờ báo Thanh niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập. Từ đó hàng năm, ngày 21/6 được coi là ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm này, tập thể Ban lãnh đạo và công chức Cục Quản lý môi trường y tế bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao những đóng góp, phối hợp của ngành báo chí tới công tác tuyên truyền, vận động người dân trong việc thực hiện vệ sinh môi trường phòng chống dịch bệnh và phản ánh các hoạt động của Cục Quản lý môi trường y tế.

Để thể hiện sự trân trọng đối với các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông cơ quan Bộ Y tế, ngày 20/6/2016, TS. Nguyễn Thị Liên Hương, Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế cùng Ban Lãnh đạo Cục đã đến thăm, chúc mừng và chia vui với những người làm báo thuộc Vụ Truyền thông, thi đua và khen thưởng, Bộ Y tế; Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Báo Sức khỏe & đời sống và Báo Gia đình & Xã hội; cùng một số cá nhân các nhà báo đã và đang thường xuyên sát cánh, đồng hành cùng với Cục Quản lý môi trường y tế trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe nhân dân, bảo vệ môi trường y tế.

Cục QLMTBYT_1

TS. Nguyễn Thị Liên Hương – Cục trưởng Cục Quản lý môi trường y tế tới thăm và chúc mừng Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương nhân ngày 21/6

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông cơ quan Bộ Y tế đều bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của Cục Quản lý môi trường y tế. Các cơ quan báo chí, các đơn vị truyền thông cơ quan Bộ y tế đều mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa Cục Quản lý môi trường y tế với các cơ quan thông tấn, báo chí sẽ tiếp tục được duy trì và ngày càng phát triển, qua đó không chỉ kịp thời tuyên truyền về môi trường y tế mà còn góp phần xây dựng, tôn vinh hình ảnh người cán bộ y tế tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân đến với độc giả cả nước.

Cao Ngọc

Xem thêm ...